(024) 37 820 999 - 0946 888 269

Thông tin cần biết

Làm sao tôi biết phòng của tôi đã được đặt tại khách sạn?

Sau khi bạn thanh toán hoàn tất cho, eHoliday sẽ cung cấp cho bạn mã đặt phòng tại khách sạn và số điện thoại của khách sạn, bạn chỉ cần điện thoại cho khách sạn và đọc mã đặt phòng hoặc tên của bạn cùng với ngày nhận và trả phòng, khách sạn sẽ xác nhận cho bạn về việc đặt phòng của eHoliday.

Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại được không?

Có, bạn có thể đặt bất kỳ phòng nào tại khách sạn trên website của chúng tôi bằng cách gọi điện thoại, nhận thông tin và lời khuyên về nơi lưu trú.

Giá phòng của eHoliday.vn đã bao gồm thuế và phí dịch vụ hay chưa?

Tất cả giá phòng đã bao gồm thuế và phí dịch vụ. Giá khách hàng thấy là giá khách hàng thanh toán cuối cùng.

Xác nhận sau thanh toán?

Khi bạn thanh toán thành công, eHoliday.vn sẽ gửi đến bạn Giấy xác nhận đặt phòng chính thức qua email. Giấy xác nhận này đảm bảo khách sạn có phòng cho bạn khi bạn đến nơi. Bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến Hotline 24/7: (024) 37 820 999 để được nhân viên của eHoliday.vn tư vấn kỹ hơn các vấn đề về đặt phòng khách sạn.

Tôi có được hoàn tiền sau khi hủy đăt phòng?

Theo quy định thì nếu bạn muốn hủy phòng sau khi thanh toán, việc hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào chính sách hủy phòng của từng khách sạn hay điều kiện các chương trình khuyến mại. Bạn cần kiểm tra kỹ chính sách này trước khi đặt phòng. Hãy liên hệ hotline của chúng tôi (024) 37 820 999 để được hỗ trợ đặt phòng phù hợp với nhu cầu và nhận được mức giá ưu đãi nhất cho chuyến du lịch của mình nhé!

Làm thế nào để lấy hóa đơn giá trị gia tăng?

Chào bạn! Trong trường hợp bạn cần xuất hóa đơn, eHoliday.vn sẽ xuất hóa đơn cho bạn theo các trường hợp sau: - Eholiday.vn trực tiếp xuất hóa đơn với hợp đồng mới - Khách sạn xuất hóa đơn ngay khi khách trả phòng - Liên hệ hotline của chúng tôi (024) 37 820 999 để được hỗ trợ

Hình ảnh khách sạn có chân thật không?

Hình ảnh phòng được các khách sạn cung cấp và có thể có một chút khác biệt so với thực tế. Tuy nhiên, những khách sạn có liên kết với eHoliday.vn đều có chất lượng phòng, chất lượng dịch vụ khá tốt, chúng tôi tin rằng những khách sạn này sẽ đem đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, eHoliday.vn khẳng định chất lượng dịch vụ bạn được nhận khi đặt phòng khách sạn trực tuyến thông qua eHoliday.vn và đặt phòng trực tiếp không có gì khác biệt. Điểm khác biệt ở đây là bạn sẽ được hưởng một mức giá tiết kiệm hơn và đảm bảo khách sạn sẽ giữ đúng tình trạng phòng cho bạn. Bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến Hotline 24/7: (0240 37 820 999 để được nhân viên của eHoliday.vn tư vấn kỹ hơn các vấn đề về đặt phòng .

Thông tin cá nhân của tôi có được giữ kín không?

Tất nhiên. Chúng tôi không tiết lộ bất kỳ thông tin của bạn ngoại trừ một số thông tin cần thiết cho các đối tác khách sạn để họ thực hiện việc đặt phòng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo chính sách riêng tư của chúng tôi.

Đặt phòng thông qua eHoliday.vn và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?

Khi đặt phòng qua eHoliday.vn bạn được mức giá thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn. Ngoài ra bạn được đảm bảo chắc chắn là phòng bạn đã thanh toán sẽ được giữ cho bạn. Hơn thế nữa, eHoliday.vn luôn đưa ra rất nhiều khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng.

Có được giảm giá nếu đặt số lượng phòng nhiều không?

Giá đăng trên eHoliday.vn là giá đã được niêm yết và là giá ưu đãi eHoliday dành cho khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn muốn đặt phòng với số lượng lớn, eHoliday sẽ cố gắng thương lượng với phía khách sạn và đưa ra giá hợp lí.

Trong trường hợp cần phòng gấp tôi phải làm gì?

Trong trường hợp bạn cần phòng gấp (trong vòng 48 tiếng), quý khách nên gọi điện trực tiếp cho số Hotline 0859 088 388 hoặc tổng đài eHoliday theo số (024) 37 820 999 trong giờ làm việc của tổng đài dịch vụ.

Tôi không hài lòng với chất lượng dịch vụ của eHoliday, tôi phản ánh điều này với ai, như thế nào?

eHoliday luôn nỗ lực hết sức để đáp ứng khách hàng một cách nhanh chóng với chất lượng cao. Tuy nhiên trong một số thời gian cao điểm, chất lượng dịch vụ có thể chưa được hoàn hảo như ý muốn và chưa khiến bạn hài lòng. Trong trường hợp này, eHoliday khuyến khích bạn phản ánh sự việc cho cấp quản lý theo số hotline : 0912 388 269 hoặc email cho info@eholiday.vn. Ý kiến đóng góp của bạn là vô cùng hữu ích và quý giá đối với chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng việc đặt vé chuyến bay của tôi đã thành công?

Ngay sau khi bạn hoàn thành việc đặt vé, sẽ có một trang thông báo đặt vé thành công hiển thị trên màn hình của bạn và một email xác nhận đặt vé sẽ được gửi đến cho bạn với tất cả các thông tin về đặt vé của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một email thứ hai với vé điện tử của bạn sau khi bạn hoàn tất việc thanh toán.

Khi có thắc mắc về vé, dịch vụ tôi liên hệ với ai, như thế nào?

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline (024) 37 820 999 - 0859 088 388 hoặc điền vào from tư vấn. Ngay sau ít phút eHoliday sẽ liên hệ giải đáp các thắc mắc của bạn.

Sau khi đặt vé trên eHoliday.vn tôi nhận vé như thế nào?

Các bước nhận vé sau khi đặt vé trên Eholiday.vn như sau:

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Website này được Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Eholiday quản lý. Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:

  • Đơn Hàng: để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của khách hàng;
  • Chăm sóc khách hàng: để tạo và duy trình tài khoản của bạn với chúng tôi, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của bạn;
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

Các thông tin này được cung cấp qua email khách hàng gửi cho chúng tôi, hoặc các thông tin khách hàng điền khi đăng ký, ý kiến phản hồi, những yêu cầu được hỗ trợ hoặc tham gia vào các hoạt động khuyến mại.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin được thu thập thông qua website của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm của eHoliday
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng.
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi như Vé máy bay, Tour du lịch, Combo du lịch, Voucher Vinpearl, các chương trình khuyến mại,…
  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Eholiday.vn

3. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Khi khách hàng gửi thông tin cá nhân của khách hàng cho chúng tôi, khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên. Chúng tôi cam kết rằng những thông tin mà khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật và được sử dụng để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Eholiday sẽ nỗ lực để đảm bảo thông tin của khách hàng được giữ bí mật. Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Eholiday tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi và bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng. Vì vậy, Eholiday cũng đề nghị khách hàng tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

4. Thông tin liên hệ

Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính sách bảo mật của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Gọi điện thoại đến hotline: (024) 37 820 999 hoặc 0946 888 269
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@eholiday.vn

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

Thanh toán qua chuyển khoản

Tcb Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Techcombank
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EHOLIDAY
Số tài khoản: 19135831697011
Chi nhánh: Đông Đô
Vietcombank Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EHOLIDAY
Số tài khoản: 1017973294
Chi nhánh: Thăng Long
Ocb Ngân hàng TMCP Phương Đông – OCB
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EHOLIDAY
Số tài khoản: 0034100018324001
Chi Nhánh: PGD Sao Việt Hà Nội
Hdb Ngân hàng TMCP Phát Triển TP Hồ Chí Minh – HD Bank
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EHOLIDAY
Số tài khoản: 114704070001204
Chi nhánh: Ba Đình
   

Thanh toán tại văn phòng eHoliday

Sau khi đặt hàng thành công, quý khách vui lòng qua văn phòng eHoliday để thanh toán:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EHOLIDAY

Địa chỉ: Số 41 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: 17T2 Vinaconex 3 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 7820 999 – 0946 888 269


Thanh toán bằng thẻ visa, master

Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của quý khách, nhà cung cấp sẽ tính thêm chi phi tỷ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của quý khách và nhà cung cấp thẻ. Mức phí 2,2% (POS) tổng giá trị thanh toán.


Thanh toán tại nhà

Nhân viên của eHoliday.vn sẽ giao vé và thu tiền mặt tận nơi theo địa chỉ quý khách cung cấp (tại khu vực có văn phòng của eHoliday). Với hình thức này quý khách sẽ mất phí giao vé là 20,000 đ.

Gửi thông tin đặt phòng

Vui lòng điền đầy đủ thông tin!

    Thời gian lưu trú






    X

    x
    1 Người lớn(>12t)
    -+
    0 Trẻ em(2-12t)
    -+
    0 Em bé(< 2t)
    -+