Giá chỉ từ

4,700,000đ/khách

ĐẶT NGAY

» Combo du lịch Hội An » Combo 3N2Đ Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An + VMB Khứ Hồi

Combo 3N2Đ Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An + VMB Khứ Hồi

 

Nếu bạn đã một lần đến Hội An và vẫn còn lưu luyến với cảnh đẹp, con người nơi đây thì đừng ngần ngại quay lại đây thêm lần nữa bằng Combo Hội An 3 ngày 2 đêm chỉ 4.700.000đ/khách/đêm giá cực tốt chỉ có tại Eholiday.vn.

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An tọa lạc trên bờ biển ngọc Bình Minh dài 1300m, dài và hoang sơ, gồm 132 biệt thự sang trọng và 429 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, nơi này còn cung cấp các dịch vụ du lịch gồm khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi mạo hiểm đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Công viên bảo tồn động vật bán hoang dã du khảo bằng đường thủy đầu tiên tại Việt Nam; khu du lịch sinh thái VinEco; và sân golf 18 hố theo tiêu chuẩn quốc tế GPA, bên bờ biển với địa hình tuyệt mỹ đầy thử thách.

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội/ Hồ Chí Minh ⇔ Đà Nẵng
  • Đưa đón sân bay miễn phí (theo lịch trình của khách sạn)
  • 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe sang trọng
  • 02 bữa sáng buffet sáng tiêu chuẩn quốc tế hàng ngày dành cho mỗi khách
  • Nước uống đặc biệt chào mừng khi nhận phòng
  • Dạo bước bên bờ biển Bình Minh dài 1300m hoang sơ
  • Miễn phí sử dụng các tiện ích của khu nghỉ: phòng tập thể dục (gym), khu vui chơi trẻ em, wifi, trà, cà phê, nước uống trong phòng,…
Combo 3 ngày 2 đêm Giá
Khởi hành từ Hồ Chí Minh 4.700.000 đ/khách
Khởi hành từ Hà Nội 5.100.000 đ/khách

Địa chỉ: Biển Bình Minh, Quảng Nam, Việt Nam

 

  • Áp dụng khi đặt 02 khách/phòng
  • Thời gian đặt phòng và lưu trú: đến hết 31/12/2022
  • Cuối tuần, lễ, tết có áp dụng phụ thu
  • Chính sách trẻ em vui lòng liên hệ để biết chi tiết

Nằm ở phía Nam thành phố Hội An, Vinpearl Resort and Villas tọa lạc tại Lang Gi. Resort 5 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Tất cả phòng nghỉ tại Vinpearl Nam Hoi An Resort and Villas đều có khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng, máy điều hòa và bàn làm việc. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn và kiểu Mỹ hàng ngày. Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn địa phương và quốc tế tại các nhà hàng được thiết kế đẹp mắt. Quầy bar trên tầng mái có tầm nhìn ngoạn mục, đồng thời đồ uống đặc trưng và đồ ăn nhẹ cũng được cung cấp tại đây.

Resort có bể sục, phòng xông hơi khô, bãi biển riêng và hồ bơi ngoài trời. Du khách có thể đạp xe ở khu vực gần đó. Trẻ em đi cùng cha mẹ có thể tận hưởng vô số hoạt động tại CLB dành cho trẻ em.

Yêu cầu đặt dịch vụ

Vui lòng chọn đúng ngày nhận phòng & trả phòng để nhận được báo giá chính xác.

    X

    Ngày mai Chọn ngày
    - +
    - +
    - +