Chỉ từ

1,650,000đ

ĐẶT NGAY

» Khách sạn Vũng Tàu » Khách sạn Hồ Tràm » Emerald Hồ Tràm Resort Vũng Tàu

Emerald Hồ Tràm Resort Vũng Tàu

 

Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Bắt đầu từ

1,650,000 VND

Lễ tân 24h Buffet sáng Hồ bơi ngoài trời Bãi biển riêng Chỗ đỗ xe miễn phí Sân tennis Giáp biển

Quý khách vui lòng gửi số điện thoại để được tư vấn miễn phí.


    Giá phòng Emerald Hồ Tràm Resort Vũng Tàu

    Lưu ý: Cuối tuần thứ 7 có phụ thu

    h

    32 m² Gồm ăn sáng Ban công View biển Minibar Tivi Điều hòa Wifi Phòng tắm Tắm vòi sen 1 Giường đôi

    Giá 1 đêm cho 2 người lớn
    1.650.000

    Xác nhận ngay

    Đặt phòng

    h

    37 m² Gồm ăn sáng View vườn Ban công Minibar Tivi Điều hòa Wifi Phòng tắm Tắm vòi sen 1 Giường đôi | 2 Giường đơn

    Giá 1 đêm cho 2 người lớn
    1.750.000

    Xác nhận ngay

    Đặt phòng

    h

    37 m² Gồm ăn sáng Ban công View biển Minibar Tivi Điều hòa Wifi Phòng tắm Tắm vòi sen 1 Giường đôi | 2 Giường đơn

    Giá 1 đêm cho 2 người lớn
    1.850.000

    Xác nhận ngay

    Đặt phòng

    h

    60 m² Gồm ăn sáng View vườn Ban công Minibar Tivi Điều hòa Wifi Phòng tắm Tắm vòi sen Bồn tắm 1 Giường đôi

    Giá 1 đêm cho 2 người lớn
    2.180.000

    Xác nhận ngay

    Đặt phòng

    h

    60 m² Gồm ăn sáng Ban công View biển Minibar Tivi Điều hòa Wifi Phòng tắm Tắm vòi sen Bồn tắm 1 Giường đôi

    Giá 1 đêm cho 2 người lớn
    2.280.000

    Xác nhận ngay

    Đặt phòng

    h

    40 m² Gồm ăn sáng Ban công View biển View vườn Minibar Tivi Điều hòa Wifi Phòng tắm Tắm vòi sen 1 Giường đôi | 2 Giường đơn

    Giá 1 đêm cho 2 người lớn
    2.320.000

    Xác nhận ngay

    Đặt phòng

    h

    380 m² Bồn tắm Gồm ăn sáng Bể bơi riêng View biển Ban công Phòng khách View vườn Minibar Tivi Điều hòa Wifi Sân hiên Sân trong Bếp riêng Tủ lạnh Phòng ăn Phòng tắm Tắm vòi sen 3 Giường đôi

    Giá 1 đêm cho 6 người lớn
    8.990.000

    Xác nhận ngay

    Đặt phòng

    h

    369 m² Gồm ăn sáng Bể bơi riêng View biển Ban công Phòng khách View vườn Sân hiên Sân trong Bếp riêng Tủ lạnh Phòng ăn Minibar Tivi Điều hòa Wifi Phòng tắm Bồn tắm Tắm vòi sen 5 Giường đôi

    Giá 1 đêm cho 10 người lớn
    14.990.000

    Xác nhận ngay

    Đặt phòng

    hotline đặt phòng khách sn 0946 888 269

    Chính sách và thông tin chung

    Thời gian nhận - trả phòng
    • Nhận phòng: Từ 15h00
    • Trả phòng: Trước 12h00
    Hướng dẫn nhận phòng
    • Quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân trùng tên với người đại diện trong Phiếu xác nhận đặt phòng hoặc mã Code phòng của Eholiday.vn để thủ tục nhận phòng được nhanh chóng.
    • Khu nghỉ có thể yêu cầu một khoản tiền cọc khi nhận phòng
    Giá phòng bao gồm
    • Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng cho số khách tiêu chuẩn phòng/ căn biệt thự
    • Miễn phí phòng tập Gym, hồ bơi, internet wifi trong phòng, 
    • Miễn phí trà và cafe tại phòng
    Chính sách trẻ em và phụ thu
    • Giường phụ: 750.000đ/người/đêm bao gồm ăn sáng
    • Tối đa 1 giường phụ cho 1 phòng.
    • Giá ăn sáng người lớn thứ 3 không bao gồm giường phụ: 360.000đ/người/đêm
    • Giai đoạn lễ, tết phụ thu theo quy định của resort.

    Đánh giá của khách hàng

    Vị trí - 8.4
    Đáng tiền - 8.9
    Đồ ăn - 8.3
    Tiện ích - 8.7
    Nhân viên - 8.8
    Sạch sẽ - 8.8

    Điểm trung bình

    8.7

    Tuyệt vời
    9 đánh giá

    Trang

    "Bãi biển của resort sạch. Phòng view biển khá xinh, đầy đủ nội thất tiện nghi, giường êm. Nhân viên nhiệt tình. Đây là một chỗ nghỉ có vẻ còn mới"

    Đức

    "Đồ ăn ngon và đa dạng"

    Khanh

    "Buổi sáng ngon, tuy nhiên thực đơn hơi đơn giản, chưa có những món đặc sản của địa phương. Phòng đẹp, rộng, có thêm giá phơi đồ ướt, đây là điểm mới ít khi thấy ở các ksan/resort khác. Nhà hàng kế bên tiện lợi, phục vụ liên tục, tiện cho khách. Có nhiều hoạt động vui chơi cho người lớn và cả con nít."

    Ban

    "Phòng mới, sạch sẽ, nhân viên phục vụ và bảo vệ rất dễ thương,nhiệt tình."

    Việt

    "Vị trí ổn, bãi biển sạch sẽ, không có rác như 1 số review. Tuy nhiên hơi ít cây ngoài bãi biển. Khuôn viên rộng và đẹp, nhất là vị trí bungalow. Giá cả tạm ổn."

    Hue

    "Khách sạn mới, sạch sẽ, Không gian mát mẻ, thoải mái, nhân viên nhiệt tình, nhất là bộ phận chạy xe điện hướng dẫn khách tham quan khách sạn, nhân viên phụ vục khu vực hồ bơi, khu vui trẻ tầng 2 của trẻ em cũng rất vui vẻ, chu đáo. Bé nhà mình rất thích nghỉ ở đây nên mùng 5 Tết vừa trả phòng nhà về là mùng 7 gia đình mình lại quay ra chơi tiếp."

    Minh

    "Mới toanh, mọi thứ đều mới và sạch đẹp, nhân viên thân thiện chu đáo. Có khu vui chơi trẻ em luôn có nhân viên trông coi, rất tốt"

    Hien

    "Resort mới, nội thất mới, có nhiều hoạt động cho các bé: bơi xuồng, bắn cung, trò chơi trong nhà… Hồ bơi sạch sẽ, luôn có nhân viên giám sát. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ."

    Nhung

    "Bữa sáng ngon miệng, nhân viên thân thiện. Kids club nhỏ nhưng đồ chơi sạch đẹp, tô tượng free. Bể bơi cho trẻ nhỏ, sạch. Có cung cấp free các loại phao, bóng rổ dưới nước. Con tôi rất thích chơi ở bể bơi"

    Giới thiệu Emerald Hồ Tràm Resort 

    Emerald Hồ Tràm Resort Vũng Tàu được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Resort có kiến trúc độc đáo, sở hữu lối thiết kế hiện đại, tiện nghi hoà mình vào thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp. Tất cả được kết hợp hài hoà mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, thư giãn trọn vẹn.

    Emerald Hồ Tràm Resort Vũng Tàu Toàn Cảnh

    1. Vị trí khu nghỉ dưỡng

    Không cách xa thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần 2 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể di chuyển đến Emerald Hồ Tràm. Chỉ cách thành phố Vũng Tàu một giờ lái xe, từ đây, du khách dễ dàng tiếp cận các địa điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như:

    • Bãi biển Hồ Tràm: Bãi biển hoang sơ, hoàn toàn tách biển với khu đông đúc, xô bờ, có làn nước trong xanh và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
    • Khu du lịch Hồ Tràm: Tổ hợp khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán bar và các hoạt động vui chơi giải trí thú vị.
    • Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu: Dành cho những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên và văn hoá địa phương với nhiều loài động thực vật quý hiếm.
    • Suối nước nóng Bình Châu: Du khách thoải mái tận hưởng các liệu pháp trị liệu bằng nước khoáng nóng với nhiều lợi ích tuyệt vời dành cho sức khỏe.
    • Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên: Không chỉ là điểm đến tâm linh nổi tiếng, nơi đây được Tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận là “ngôi chùa có đàn khỉ thiên nhiên sinh sống nhiều nhất tại Việt Nam”. 
    • Cầu ngắm biển: Là cây cầu ngắm biển đầu tiên của Việt Nam với sức chứa lên đến 3.000 du khách, đến đây, du khách có thể có một tầm nhìn ngắm biển cực chill để đón bình minh hoặc hoàng hôn.
    • Bờ Kè Lộc An: Khung cảnh vắng vẻ, yên bình và lãng mạn thu hút nhiều du khách đến đây ngắm cảnh, chụp ảnh, tận hưởng khoảnh khắc hòa mình cùng biển cả.

    2. Các tiện ích nổi bật

    Nằm giữ khu trung tâm của khu nghỉ dưỡng, và chỉ cách bãi biển vài bước chân là hồ bơi chính của Emerald Hồ Tràm. Bạn hãy để thời gian dần trôi chậm lại, và cảm nhận sự thư giãn khi nằm trên những chiếc ghế dài bên hồ, dưới bóng mát của những chiếc dù lớn. Hồ bơi chính có 2 phân khu dành cho trẻ em và người lớn.

    Emerald Hồ Tràm Resort Vũng Tàu cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp cho du khách với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân sự:

    • Bể bơi vô cực: Du khách sẽ có trải nghiệm bơi lội và thư giãn thoả thích cùng tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp.
    • Nhà hàng: Không gian nhà hàng có thiết kế độc đáo đưa du khách tới trải nghiệm ẩm thực Á - Âu đặc sắc, từ các lựa chọn buffet hoặc a-la-carte đến các yêu cầu khác nhau. Đáp ứng sở thích riêng biệt của du khách.
    • Quầy bar: Du khách có thể thưởng thức các loại đồ uống bên bờ hồ gợn sóng, xanh trong như bức tranh ngọc lục bảo, mang đến trải nghiệm thư giãn hoàn hảo.
    • Khu vui chơi, giải trí khác: Hệ thống sân chơi trẻ em, spa trị liệu, phòng tập gym và tổ hợp tổ chức sự kiện đáp ứng tất cả các nhu cầu của du khách.

    Emerald Hồ Tràm Resort Vũng Tàu Khu Vui Chơi Trẻ Em

    Tại Emerald Hồ Tràm có rất nhiều khu vui chơi và không gian giải trí dành cho những vị khách nhỏ tuổi, sân chơi ngoài trời, và khu vực nhà vui chơi giải trí. Đây là một không gian vui chơi tương tác với nhiều hoạt động bổ ích để trẻ được học mà chơi, chơi mà học.

    3. Hệ thống phòng nghỉ và villa

    Emerald Hồ Tràm Resort Vũng Tàu t sở hữu các phòng nghỉ, bungalow và biệt thự sang trọng, được thiết kế tinh tế và hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện nghi tối ưu.

    Emerald Hồ Tràm Resort Vũng Tàu Phòng Standard Ocean View

    • Phòng Standard, Deluxe, Junior Suite với view vườn hoặc view biển, đa dạng nhu cầu và phù hợp với số lượng khách khác nhau.
    • Bungalow: Nằm ở vị trí không gian thoáng đẹp, tầm nhìn ra biển Hồ Tràm, sẽ khiến du khách có kỳ nghỉ trọn vẹn với biển cả và thiên nhiên tươi mát,
    • Villa: Biệt thự 3 hoặc 5 phòng ngủ sẽ mang đến cho du khách cảm giác riêng tư và sang trọng chưa từng có với hồ bơi riêng, tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và vườn cây xanh mát.

    Vị trí khách sạn

    Có thể bạn quan tâm

    Yêu cầu đặt dịch vụ

    Vui lòng chọn đúng ngày nhận phòng & trả phòng để nhận được báo giá chính xác.

      X

      - +
      - +
      - +