Trang chủ » Khách sạn Bình Định » Khách sạn Quy Nhơn »
Khách sạn Hoàng Yến Canary Quy Nhơn
Bắt đầu từ
500,000 VND
Giá phòng Khách sạn Hoàng Yến Canary Quy Nhơn
Chính sách và thông tin chung
- Nhận phòng: Từ 14h00
- Trả phòng: Trước 12h00
- Quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân trùng tên với người đại diện trong Phiếu xác nhận đặt phòng hoặc Mã code phòng của Eholiday.vn để thủ tục nhận phòng được nhanh chóng.
- Khu nghỉ có thể yêu cầu một khoản tiền đặt cọc khi nhận phòng để đảm bảo các chi phí phát sinh trong quá trình lưu trú.
- Bữa sáng tại nhà hàng
- 01 chai nước suối/khách/ngày
- Cao điểm hè từ 02/05 đến 03/09 phụ thu 200.000đ/phòng/đêm
- Tối đa 02 trẻ em ở ghép mỗi phòng.
- Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí
- Trẻ em từ 5-11 tuổi: phụ thu 100.000đ/bé/đêm
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn.
Đánh giá của khách hàng
Điểm trung bình
6.4
5 đánh giá
Huy đã đánh giá vào 1 tháng trước.
"Khách sạn ở cuối bãi biển muốn bơi phải đi bộ khá xa. Phòng nhỏ, có phòng không có cửa sổ, tiện ích tối thiểu. Đồ ăn sáng không đa dạng."
Minh đã đánh giá vào 1 tháng trước.
"Tương đối hợp lý để đặt phòng du lịch, vẫn cần điều chỉnh cố gắng hơn trong cách phục vụ và dọn dẹp phòng khi khách vẫn ở lưu trú."
Ngọc Tươi đã đánh giá vào 1 tháng trước.
"Mình đến khách sạn sớm nên nhận phòng có phụ thu thêm. Khách sạn có hỗ trợ đem hành lý lên phòng. Phòng rộng rãi sạch sẽ thoáng mát có 1 ban công nhỏ ngắm cảnh. Hằng ngày các cô buồng phòng đều đến quét dọn sạch sẽ chu đáo. Trong phòng có đầy đủ vật dụng cần thiết. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình. Ăn sáng buffet rất hợp khẩu vị mình. Món ăn cũng đa dạng mình ăn 2 ngày liên tiếp ko bị ngán. Ở đây có khoảng 4 khách sạn tên hoàng yến các bạn cần chú ý địa chỉ để khỏi tốn thời gian. Hoàng yến canary nằm cần cảng nên ngắm biển ko đẹp lắm."
Wilhelm đã đánh giá vào 1 tháng trước.
"The Bathroom was renovated but the rest of the Hotel had definetivle better times. But they are improving it, so maybe in a few months, the rooms may be in better condition. "
Cao đã đánh giá vào 1 tháng trước.
"Nhân viên lễ tân không được vui vẻ, ko có thiện cảm, ra giường có bám bụi"