GIA NHẬP VÀ THÀNH CÔNG CÙNG EHOLIDAY VIỆT NAM

1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tư vấn dịch vụ: Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt booking tại các khách sạn – resort 4 – 5 sao, Vinpearl trên toàn quốc.

– Căn cứ trên nhu cầu của khách hàng và khả năng cung ứng dịch vụ, tư vấn đúng nhu cầu của khách hàng, cung cấp/ bán dịch vụ cho khách hàng theo quy định của Công ty.

– Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ

– Chăm sóc khách hàng

– Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện theo Quy trình để theo dõi và đảm bảo cung cấp tốt các dịch vụ đã cam kết. Đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Độ tuổi từ 22 – 29 tuổi

– Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ,…

– Hiểu biết cơ bản về kinh doanh, tư vấn dịch vụ, du lịch, vé máy bay

– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm (ưu tiên ngành du lịch hoặc dịch vụ)

– Có hiểu biết về du lịch nghỉ dưỡng, Vinpearl là một lợi thế

– Sẵn sàng làm thêm giờ, trực hotline,… (có phụ cấp)

– Làm việc ngày Lễ, Tết khi cần công ty sẽ huy động

– Có nhiệt huyết, tự tin, kiên trì.

– Kỹ năng giao tiếp tốt

– Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng

– Khả năng phát triển các mối quan hệ

– Sử lý phát sinh, khiếu nại của khách hàng

– Làm việc độc lập và làm việc nhóm

– Tiếng Việt: phát âm chuẩn Tiếng Việt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập: 7 – 12 triệu

– Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương

– Ngoài ra có thưởng nóng, thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh và sáng kiến, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng các ngày lễ (08/03, 30/4-01/05, 02/09,…)

– Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đào tạo, nâng cao kinh nghiệm

– Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN

– Chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty

– Phụ cấp gửi xe

Thông tin khác:

Hình thức: Nhân viên chính thức

=============================

2. NHÂN VIÊN SOCIALCONTENT

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập kế hoạch định hướng và chịu trách nhiệm lên nội dung mảng du lịch trên Facebook …của công ty
– Xây dựng nội dung chất lượng trên website, blog cộng đồng của công ty
– Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing
– Cập nhật xu hướng mới về social media marketing, lĩnh vực du lịch nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
– Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: sinh nhật, teambuilding, du lịch,…

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

– Kỹ năng viết tốt, hiểu biết cơ bản về Digital Marketing

– Có kĩ năng quản trị website, SEO web là một lợi thế

– Có kiến thức về thương hiệu, marketing, truyền thông là một lợi thế

– Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point), internet

– Kỹ năng giao tiếp tốt

– Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

– Khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch

– Khả năng phát triển các mối quan hệ

– Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc từng làm việc trong lĩnh vực du lịch

– Biết chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản là một lợi thế

3. Phẩm chất cá nhân

– Nhanh nhẹn, hoạt bát

– Có tinh thần trách nhiệm, thái độ và suy nghĩ tích cực

– Tinh thần làm việc nhóm, team works

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận

– Thử việc từ 1 – 2 tháng, tùy khả năng và năng lực thực tế

–  Được đóng BHXH, BHYT, BHTN

– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty.

– Thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng các ngày lễ (08/03, 30/4-01/05, 02/09,…)

– Phụ cấp gửi xe

 

 

Đăng ký nhận tin

Thông tin Tour mới và Tin khuyến mãi

.